‘เอส แอนด์ พี’ “สวยดั่งจันทร์ สมดั่งใจ”

‘เอส แอนด์ พี’ “สวยดั่งจันทร์ สมดั่งใจ”

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)จัดงานแถลงข่าวเทศกาลไหว้พระจันทร์เปิดตัว “S&P...

รับประกาศนียบัตรแด่กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดโลกร้อน

รับประกาศนียบัตรแด่กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดโลกร้อน

คุณกำธร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท...

ประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี 2561

ประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี 2561

บริษัทเอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดการประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี 2560...

รับโล่โครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่ด้อยโอกาส

รับโล่โครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่ด้อยโอกาส

  คุณเกษสุดา ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท เข้ารับมอบโล่ จาก...

S&P เติมรอยยิ้มให้กัน ปีที่ 11 ปลูกต้นไม้ลดฝุ่นควันให้ กทม.

S&P เติมรอยยิ้มให้กัน ปีที่ 11 ปลูกต้นไม้ลดฝุ่นควันให้ กทม.

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ S&P เติมรอยยิ้มให้กัน...

S&P Photo Gallery

Invalid RSS link or you're not allowed to read this Picasa gallery or album.

เอส แอนด์ พี มอบเงินสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการและ มณีสุดา ศิลาอ่อน  ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) มอบเงินสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในการก่อสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี จำนวน 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายเดนิชบัทเทอร์คุกกี้ ขนาด 230 กรัมโดยมี ผศ.สุพัตรา ลีลาภิวัฒน์ กรรมการบริหารและเลขานุการ และ พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ เอส แอนด์ พี มอบเงินสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

ภัทรา ศิลาอ่อน (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการและ มณีสุดา ศิลาอ่อน (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)มอบเงินสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในการก่อสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี จำนวน 1 ล้านบาทซึ่งเป็นรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายเดนิชบัทเทอร์คุกกี้ ขนาด 230 กรัมโดยมีผศ.สุพัตรา ลีลาภิวัฒน์(ที่สองจากขวา) กรรมการบริหารและเลขานุการและ พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ(ขวาสุด) ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯเป็นผู้รับมอบ ณ มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

โครงการสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์เป็นสถาบันการแพทย์แห่งใหม่ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ก่อตั้งขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตั้งอยู่บนพื้นที่ 319 ไร่ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลใหญ่ มีจำนวน 400 เตียง สามารถให้บริการผู้ป่วยนอกได้มากกว่า 1,000,000 รายต่อปี และผู้ป่วยในประมาณ 17,000 รายต่อปี  โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อผลิตแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความสามารถ และศักยภาพสูง ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการให้บริการด้านการแพทย์และสาธารณสุขแก่ประชาชนทั่วทั้งประเทศ โดยเฉพาะพื้นที่ในเขตจังหวัดสมุทรปราการและจังหวัดอื่นๆ ในภาคตะวันออกของประเทศ โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในช่วงปลายปี 2560