‘เอส แอนด์ พี’ “สวยดั่งจันทร์ สมดั่งใจ”

‘เอส แอนด์ พี’ “สวยดั่งจันทร์ สมดั่งใจ”

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)จัดงานแถลงข่าวเทศกาลไหว้พระจันทร์เปิดตัว “S&P...

รับประกาศนียบัตรแด่กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดโลกร้อน

รับประกาศนียบัตรแด่กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดโลกร้อน

คุณกำธร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท...

ประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี 2561

ประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี 2561

บริษัทเอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดการประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี 2560...

รับโล่โครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่ด้อยโอกาส

รับโล่โครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่ด้อยโอกาส

  คุณเกษสุดา ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท เข้ารับมอบโล่ จาก...

S&P เติมรอยยิ้มให้กัน ปีที่ 11 ปลูกต้นไม้ลดฝุ่นควันให้ กทม.

S&P เติมรอยยิ้มให้กัน ปีที่ 11 ปลูกต้นไม้ลดฝุ่นควันให้ กทม.

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ S&P เติมรอยยิ้มให้กัน...

S&P Photo Gallery

Invalid RSS link or you're not allowed to read this Picasa gallery or album.

‘เอสแอนด์พี’ดึง The Mask Collection ประเดิมหน้ากากทุเรียน

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ หวังขยายฐานลูกค้าใหม่

 

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดงานThe Mask Collection Presented by S&P ตอน Happy Mooncake”ปลุกความคึกคักต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ งัดกลยุทธ์เรียลไทม์ มาร์เก็ตติ้ง (Real-Time Marketing) ดันความเป็นแบรนด์ทันสมัย ด้วยการเปิดตัว “The Mask Collection”6 หน้ากากนักร้อง ประเดิมด้วยกล่องขนมไหว้พระจันทร์ลิมิเต็ด อิดิชั่น ลายหน้ากากทุเรียน และหน้ากากโพนี่ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาอู่หลง&ผู่เอ๋อ ไส้คัสตาร์ด และไส้หมอนทองเจ ภายใต้แบรนด์ เอส แอนด์ พี รวมถึงขนมไหว้พระจันทร์ไส้มะม่วง ภายใต้แบรนด์มังกรทอง โดยมี เกษสุดา ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานเปิดงาน และมณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ. เอส แอนด์ พี ซินดิเคทร่วมเวิร์กชอปทำขนมไหว้พระจันทร์นอกจากนี้    ยังได้รับเกียรติจาก ธนศักดิ์ หุ่นอารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ และวิชณี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการตลาด บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมพูดคุย พร้อมทั้งทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (Room 39) และเนม ปราการ ไรวา มาร่วมสร้างสีสัน ณ ร้าน เอส แอนด์ พี เฮดควอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

 

เกษสุดา ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอส แอนด์ พี ซินดิเคท กล่าวถึงการนำลิขสิทธิ์ของหน้ากากนักร้อง “The Mask Collection”มาเป็นคอลเล็คชั่นของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ว่า เอส แอนด์ พีเล็งเห็นว่ากระแส The Mask Singer ได้สร้างปรากฎการณ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มอย่างรวดเร็ว แรง และเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ดังนั้น เอส แอนด์ พี จึงต้องสร้างความต่อเนื่องให้กับบรรดาแฟนคลับหน้ากากต่างๆ ด้วยการต่อยอดคอลเล็คชั่นให้แฟนคลับได้สะสมกัน โดยทาง เอส แอนด์ พี ได้เตรียม The Mask Collection โดยเลือก 6 หน้ากาก ที่หวังว่าจะถูกใจลูกค้า ซึ่งได้แก่ หน้ากากทุเรียน หน้ากากโพนี่ หน้ากากจิงโจ้ หน้ากากซูโม่ หน้ากากซามูไร และหน้ากากซาลาเปา เพื่อให้เข้ากับผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่มีอยู่อย่างหลากหลายของเอส แอนด์ พี อาทิ   ขนมไหว้พระจันทร์ เค้ก และคุกกี้ ซึ่งแต่ละคอลเล็คชั่น จะเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นทั้งนี้ เอส แอนด์ พี ขยายฐานลูกค้าขนมไหว้พระจันทร์ไปยังกลุ่ม มิลเลนเนียล ช่วงอายุประมาณ 18-34 ปี และกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบรายการวสิกโชว์ The Mask Singer”

 

มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ. เอส แอนด์ พี ซินดิเคทกล่าวเพิ่มเติมถึงไฮไลท์พิเศษของขนมไหว้พระจันทร์ปีนี้ว่า “เอส แอนด์ พี ได้รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์สูตรเฉพาะของเอส แอนด์ พี รวมกว่า 17 ไส้ โดยมี 3 ไส้ใหม่ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาอู่หลง & ผู่เอ๋อ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ด และขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองเจเพื่อเพิ่มความหลากหลายเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคทั้งนี้ เอส แอนด์ พี มีความยินดีที่ได้สนับสนุน อนุรักษ์ และสานต่อประเพณีอันดีงามของคนเชื้อสายจีนในเทศกาลไหว้พระจันทร์

ภายในงานมีการสาธิตการทำขนมไหว้พระจันทร์ โดยผู้เชี่ยวชาญการทำขนมไหว้พระจันทร์ของ เอส แอนด์ พี กว่า 30 ปี มณีสุดา ศิลาอ่อนและ ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์(Room 39)ร่วมลงมือทำด้วย และในช่วงท้ายยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตสร้างสีสันและความสนุกสนานในงาน

 

สำหรับขนมไหว้พระจันทร์ ‘เอสแอนด์พี’ในปี 2560 นี้ มีด้วยกัน 17 ไส้ (12 รสชาติ) ได้แก่ ไส้หมอนทอง ไส้แปดเซียน ไส้แครนเบอรี่ & เอิร์ลเกรย์ ไส้มัจฉะเรดบีน ไส้บัว ไส้โหงวยิ้ง ไส้หมอนทองแมคคาเดเมีย ไส้บัวทองแมคคา เดเมีย ไข่1 ไส้งาดำ และ 3 รสชาติใหม่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาอู่หลง & ผู่เอ๋อด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดีจากต่างประเทศ ความอร่อยใหม่เข้มข้นจากการผสานชา 2 รสชาติ เข้าด้วยกันหอมกลมกล่อมให้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เหมาะสำหรับคนที่หลงใหลและชื่นชอบชา ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดเนื้อเนียนนุ่ม หอมละมุนจากไข่ นมและเนย และขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองเจสำหรับคนทานเจ โดยยังคงรสชาติความอร่อยของหมอนทองเหมือนเดิม

 

นอกจากนี้ ยังมีขนมไหว้พระจันทร์ของแบรนด์ในเครืออย่าง ‘มังกรทอง’ ซึ่งแนะนำไส้ใหม่ คือ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้มะม่วงที่ได้คัดสรรมะม่วงหลากหลายสายพันธุ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ  นธุ์โชคอนันต์ และพันธุ์น้ำดอกไม้ นำมาผลิตเป็นขนมไหว้พระจันทร์ไส้มะม่วงเนื้อเนียนนุ่ม รสชาติหอมอร่อยกลมกล่อม และ  แบรนด์ ‘Vanilla’อาทิ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนไข่เค็ม ไส้คาราเมลไข่เค็มบรรจุในกล่องเหล็กสวยงามทันสมัยด้วยประสบการณ์ในการผลิตขนมไหว้พระจันทร์อย่างยาวนาน และเป็นที่ยอมรับจากลูกค้า ทั้งภายในและต่างประเทศ ทำให้มั่นใจได้ว่าขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี มีคุณภาพ เนื้อแป้งเปลือกบาง อร่อย ใหม่ สด สะอาด เป็นที่ต้องการของลูกค้าทั้งนำไปไหว้พระจันทร์ และรับประทาน รวมถึงซื้อเป็นของฝาก สร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับ The Mask Collection ซึ่งเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นนั้น มีแผนการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ไปจนถึงกุมภาพันธ์ 2561โดยเริ่มจากขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองไข่ 1 จำนวน 2 ชิ้น บรรจุกล่องหน้ากากทุเรียน ขนมไหว้พระจันทร์ไส้แครนเบอรี่ แอนด์ เอิร์ลเกรย์ บรรจุกล่องหน้ากากโพนี่ จำหน่ายเดือนกันยายนนี้ เค้กหน้ากากทุเรียน และเค้กหน้ากากโพนี่ จำหน่ายเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน ฮอกไกโดเค้กหน้ากากซูโมและเค้กหน้ากากซามูไร รวมถึงผลิตภัณฑ์คุกกี้หน้ากากทุเรียน และหน้ากากจิงโจ้จำหน่ายเดือนธันวาคม 2560 – กุมภาพันธ์ 2561ขอเชิญชวนแฟนคลับและลูกค้าที่ชื่นชอบเอส แอนด์ พี และ The Mask Collection ร่วมกันสนับสนุนและเก็บสะสมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป