‘เอส แอนด์ พี’ “สวยดั่งจันทร์ สมดั่งใจ”

‘เอส แอนด์ พี’ “สวยดั่งจันทร์ สมดั่งใจ”

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)จัดงานแถลงข่าวเทศกาลไหว้พระจันทร์เปิดตัว “S&P...

รับประกาศนียบัตรแด่กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดโลกร้อน

รับประกาศนียบัตรแด่กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดโลกร้อน

คุณกำธร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท...

ประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี 2561

ประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี 2561

บริษัทเอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดการประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี 2560...

รับโล่โครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่ด้อยโอกาส

รับโล่โครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนที่ด้อยโอกาส

  คุณเกษสุดา ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท เข้ารับมอบโล่ จาก...

S&P เติมรอยยิ้มให้กัน ปีที่ 11 ปลูกต้นไม้ลดฝุ่นควันให้ กทม.

S&P เติมรอยยิ้มให้กัน ปีที่ 11 ปลูกต้นไม้ลดฝุ่นควันให้ กทม.

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ S&P เติมรอยยิ้มให้กัน...

S&P Photo Gallery

Invalid RSS link or you're not allowed to read this Picasa gallery or album.

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเทศกาลไหว้พระจันทร์  เปิดตัว “S&P Mooncake 2016”ภายใต้คอนเซ็ปต์ “พรพระจันทร์จากใจ”เพื่อมอบสิ่งดีๆ แทนความรู้สึกจากใจ พร้อมส่งต่อพรล้ำค่าแก่คนที่คุณรักและห่วงใย ผ่านขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติจากเอสแอนด์พี พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองคาราเมล ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดลาวา และขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ด โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ และเกษสุดา ไรวา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. เอส แอนด์ พี ซินดิเคทเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยไฮไลท์พิเศษ แนะนำวิธีขอพรจากพระจันทร์ โดย หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา และร่วมเขียนคำอวยพรมงคลด้วยพู่กันจีน โดย ซินแสจิวแป๊ะทงพร้อมทีมผู้บริหาร และดาราพิธีกร บอย-พิษณุมิ้นท์-มิณฑิตา ร่วมดำเนินรายการ ณ โซนลิฟต์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3

 

ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคทกล่าวเปิดงานว่า “เพื่อส่งต่อพรจากพระจันทร์และความปรารถนาดีแก่คนที่รักผ่านการไหว้พระจันทร์ ในปีนี้ ‘เอส แอนด์ พี’ ได้รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใหม่สูตรเฉพาะของเอส แอนด์ พี ที่เป็นไฮไลท์ คือ ‘ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองคาราเมล’ ‘ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดลาวา’ และ ‘ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ด’ รวมทั้งยังมีรสชาติอื่นๆ ให้ทุกท่านได้ลองอีก 10 รสชาติ (19 ไส้) สำหรับกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อสนับสนุน อนุรักษ์ และสานต่อประเพณีอันดีงามของคนเชื้อสายจีน และเพื่อขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเอส แอนด์ พีด้วยดีเสมอมา นอกจาก เอส แอนด์ พี ยังมีขนมไหว้พระจันทร์ของแบรนด์ในเครือ ทั้ง มังกรทอง และ Vanilla มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ภายในงานได้จำลองบรรยากาศจีนที่งดงาม สะท้อนคุณค่าของขนมไหว้พระจันทร์และประเพณีอันดีงาม พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจตลอด 3 วัน เพื่อเสริมสิริมงคล สร้างสีสัน และยังสร้างความสุขให้แก่ทุกท่าน”

 

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา แนะนำวิธีขอพรจากพระจันทร์ว่า “ดวงจันทร์เป็นตัวแทนของความมีเสน่ห์และอายุมั่นขวัญยืน สำหรับการไหว้ขอพรจากพระจันทร์สิ่งที่ต้องเตรียม ได้แก่ ธูป เทียน ดอกไม้สดหลากสี ผลไม้ที่มีความหมายดี ส่วนขนมไหว้พระจันทร์ถือเป็นหัวใจหลักสำคัญ หากขนมไหว้พระจันทร์มีคำมงคลอยู่ด้วยก็จะยิ่งเหมาะสม และที่ต้องมีสีสันหลากหลายเพราะวันไหว้พระจันทร์เปรียบเสมือนเทศกาลเฉลิมฉลอง โดยส่วนมากนิยมไหว้ขนมเป็นจำนวนเลขคู่ ส่วนทิศในการไหว้ คือ หันหน้าไปทางทิศตะวันออก และเริ่มไหว้ช่วงหัวค่ำเป็นช่วงที่พระจันทร์เพิ่งขึ้น สำหรับของไหว้อื่นๆ ที่แนะนำ ได้แก่ เครื่องสำอาง แป้ง น้ำหอม หรือน้ำสะอาดวางไว้คู่ใบทับทิม เพราะน้ำเป็นสื่อคู่กับพระจันทร์ที่สามารถรับพลังจากดวงจันทร์ได้ จากนั้นก็นำมาประพรมบนตัวเราเพื่อให้เกิดเสน่ห์เมตตามหานิยม”

 

ทั้งนี้ ภายในงานมีการจำลองบรรยากาศจีนที่งดงาม สะท้อนคุณค่าของขนมไหว้พระจันทร์และประเพณีอันดีงาม พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ อาทิ การแสดง “มังกรมงคล ขึ้นเสาไหว้พระจันทร์”“ระบำดอกเหมยมงคล” “ดนตรีจีนมงคล” กิจกรรมบอกเล่าความหมายของคำมงคลแบบจีนและเขียนคำมงคลด้วยพู่กันจีน กิจกรรมสาธิตการทำขนมไหว้พระจันทร์ โดย เชฟจาก S&P กิจกรรมการ Mix & Match ระหว่างขนมไหว้พระจันทร์กับเครื่องดื่มชนิดต่างๆ พร้อม Mini Concert จากวงสินเจริญบราเธอร์สนอกจากนี้ ผู้สนใจยังสามารถร่วมกิจกรรม “พรพระจันทร์จากใจ” บนเฟซบุ๊คแฟนเพจของ S&P ได้อีกด้วย

 

‘เอสแอนด์พี’ ผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติ อาทิ ไส้หมอนทอง ไส้แปดเซียน ไส้แครนเบอรี่&เอิร์ลเกรย์ ไส้มัจฉะเรดบีน ไส้เกาลัดล้วน ไส้หมอนทองแมคคาเดเมีย ไส้บัวแมคคาเดเมียไข่ ไส้บัวล้วนไข่ไส้โหงวยิ้งล้วนไข่ และไส้งาดำล้วน นอกจากรสชาติความอร่อยแล้ว เอสแอนด์พียังให้ความสำคัญกับบรรจุภัณฑ์ดีไซน์คลาสสิคของดอกโบตั๋น ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความมงคล และรูปหญิงสาวผู้งดงามซึ่งถือเป็นตัวแทนแห่งดวงจันทร์ พร้อมคำจีนมงคลบนกล่องบรรจุขนมไหว้พระจันทร์ นั่นคือ ‘ฝู’หมายถึง บุญวาสนา บนกล่องสีชมพู ‘โซ่ว’หมายถึง มีอายุยืน บนกล่องสีเขียว ‘ฝู่’หมายถึง ร่ำรวย บนกล่องสีทอง และ ‘กุ้ย’หมายถึง สูงส่ง บนกล่องสีแดง อันจะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับได้เป็นอย่างดียิ่ง

 

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 4 ชิ้น ฟรี 1 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 15 กันยายน 2559 ณ ร้านเอสแอนด์พีที่ร่วมรายการ